Chủ Nhật, 17 tháng 6, 2018

Tải về miễn phí Navigator PRO – GPS Navigation with Offline Maps giá 170.000đ cho Android

Navigator PRO - có giá $7.49 (khoảng 170.000đ) - là một ứng dụng dẫn đường theo định vị vệ tinh GPS và bản đồ offline đang được miễn phí cho Android. Hãy cùng xem qua ứng dụng này có gì hay, và cùng nhanh tay tải về miễn phí Navigator PRO - GPS Navigation with Offline Maps

Navigator PRO là ứng dụng GPS dành cho Android với các tính năng tìm địa điểm, dẫn đường, ngay cả khi điện thoại của bạn không kết nối Internet. Đây là một ứng dụng dẫn đường mạnh mẽ dành cho Android.

Navigator PRO - một trong những ứng dụng dẫn đường tốt nhất

Navigator PRO sẽ là một trong những lựa chọn hàng đầu khi bạn cần một ứng dụng dẫn đường. Không quan trọng bạn di chuyển bằng ô tô, xe máy hay đi bộ. Navigator PRO sẽ đưa bạn đến nơi cần đến với đoạn đường ngắn nhất. Nhập địa điểm cần đến bằng địa chỉ, tên hay vị trí địa lý, Navigator PRO sẽ tìm ra quãng đường di chuyển tối ưu nhất. Ưng dụng sử dụng GPS để tính toán vị trí của bạn và đích đến. Ứng dụng còn có tính năng dẫn đường bằng giọng nói, giúp bạn tập trung vào việc lái xe. Đáng tiếc là chưa có dẫn đường bằng tiếng Việt.

Navigator PRO cho phép bạn tải về các bản đồ, để bạn có thể sử dụng mà không cần kết nối mạng. Đáng chú ý là Navigator PRO cung cấp hai loại bản đồ cho Việt Nam, một bản đồ tiêu chuẩn, và một bản đồ chỉ bao gồm các con đường với dung lượng nhỏ hơn một nửa so với bản đồ tiêu chuẩn.

Tải về miễn phí Navigator PRO - GPS Navigation with Offline Maps: Play Store
Lưu ý: Ứng dụng này chỉ miễn phí trong một thời gian ngắn. Hãy nhanh tay tải về trước khi chương trình miễn phí kết thúc.

Các ứng dụng Android khác cũng đang miễn phí trong thời gian ngắn:

 

QR Code Reader PRO - 80.000đ

Ứng dụng đọc mã vạch, mã QR bằng camera dành cho Android.

Tải về: Play Store

 

Backup & Restore - 45.000đ

Ứng dụng giúp sao lưu và phục hồi các tin nhắn, danh bạ... dành cho điện thoại Android. Bạn có thể lưu các sao lưu lên thẻ nhớ, Dropbox...

Tải về: Play Store

Xem nguyên bài viết tại : Tải về miễn phí Navigator PRO – GPS Navigation with Offline Maps giá 170.000đ cho Android

Previous Post
Next Post

post written by: