Thứ Hai, 15 tháng 10, 2018

Phần mềm tăng tốc máy tính Steganos Tuning Pro đang được miễn phí

Máy tính sau một thời gian dài sử dụng sẽ cần được dọn rác, dọn file tạm, sửa các lỗi có thể làm chậm máy... Steganos Tuning Pro trị giá $24.95 là phần mềm như vậy. Với chương trình giveaway đang diễn ra, phần mềm đang được miễn phí tải về. Hãy đọc qua bài viết bên dưới và nhanh tay tải về miễn phí phần mềm tăng tốc máy tính này.

 

Nếu bạn quan tâm đến việc tối ưu máy tính, dọn rác máy tính, tăng tốc máy tính sau một thời gian dài sử dụng. Hãy xem qua bài viết giới thiệu những phần mềm tăng tốc máy tính tốt nhất 2018 của SaleApps.

Giới thiệu phần mềm tăng tốc máy tính Steganos Tuning Pro

Steganos Tuning PRO Freemium của hãng Steganos là phần mềm tối ưu, tăng tốc và bảo mật cho các máy tính sử dụng hệ điều hành Windows.

Phần mềm cung cấp giải pháp tối ưu toàn diện cho máy tính:

  • Giám sát máy tính (quản lý các ứng dụng sử dụng CPU cũng như nhiệt độ CPU)
  • Chế độ tăng tốc
  • Xóa các file không cần thiết
  • Tiết kiệm PIN
  • Xóa các khóa registry không cần thiết
  • Chống phân mảnh registry

Phần mềm có các tính năng chính:

  • AutoPilot: Phần mềm chạy nền để phát hiện các vấn đề xảy ra với máy tính của bạn và tự động khắc phục.
  • SmartCleaner: Dọn dẹp rác, file tạm, các file sinh ra sau khi chúng ta sử dụng các ứng dụng. Phần mềm có thể nhận biết và dọn dẹp các file rác của hơn 200 phần mềm khác nhau. Phần mềm cũng có khả năng dọn dẹp và tối ưu Registry. Với tính năng này, phần mềm giúp máy tính bạn lấy lại dung lượng ổ cứng bị chiếm dụng bởi các file không còn cần thiết.

    [caption id="" align="alignnone" width="879"]SmartCleaner, phần mềm tăng tốc máy tính, dọn dẹp máy tính, giúp lấy lại dung lượng bị chiếm dụng SmartCleaner, dọn dẹp máy tính, giúp lấy lại dung lượng bị chiếm dụng[/caption]

  • SmartTurbo: Giúp tăng tốc máy tính, tăng tốc máy tính lên đến 40%. SmartTurbo sẽ giúp tăng tốc máy tính toàn diện. Ứng dụng sẽ tối ưu thời gian bật, tắt máy tính khiến cho thời gian mở và tắt máy nhanh hơn. Ứng dụng cũng tối ưu tốc độ duyệt Internet cũng như tối ưu các dịch vụ của hệ điều hành. Điều này sẽ làm cho máy tính được tăng tốc một cách tổng thể.

    [caption id="" align="alignnone" width="865"]Tính năng SmartTurbo giúp tăng tốc máy tính lên 40% Tính năng SmartTurbo giúp tăng tốc máy tính lên 40%[/caption]

  • SmartUpdate: Tự động kiểm tra và cập nhật cho các phần mềm, driver. Điều này cũng giúp cho máy tính chạy nhanh và bảo mật hơn, vì các bản update của các phần mềm sẽ được tối ưu và sửa các lỗi có thể tổn hại đến máy tính.

    [caption id="" align="alignnone" width="865"]Bảo mật máy tính với SmartUpdate, giúp cập nhật phần mềm và driver máy tính Bảo mật máy tính với SmartUpdate, giúp cập nhật phần mềm và driver máy tính[/caption]

Tải về miễn phí phần mềm tăng tốc máy tính Steganos Tuning Pro

Hãy làm theo các bước sau để tải về miễn phí Steganos Tuning Pro:

Tải về file cài đặt và cài đặt bằng link này. Đây là phiên bản Freemium, ít hơn một vài tính năng so với bản Pro.

Sau khi cài đặt, phần mềm sẽ yêu cầu bạn kích hoạt phiên bản Pro. Hãy chắc chắn là bạn sẽ bỏ qua không kích hoạt phiên bản PRO. Bằng cách này, bạn vẫn có thể sử dụng miễn phí phần mềm tăng tốc máy tính Steganos Tuning Pro.

Chúc các bạn thành công

Coi nguyên bài viết ở : Phần mềm tăng tốc máy tính Steganos Tuning Pro đang được miễn phí

Previous Post
Next Post

post written by: