Thứ Ba, 18 tháng 12, 2018

Nhanh tay tải miễn phí Subnautica, game sinh tồn giá 24.99$

EpicGames, nhà phát hành tựa game Subnautica đã quyết định cho tải về miễn phí tựa game sinh tồn cho PC có giá bán 24.99$ này. Hãy nhanh tay tải về trước khi chương trình miễn phí kết thúc.

 

Giới thiệu game sinh tồn Subnautica

[caption id="" align="alignnone" width="1920"]Subnautica Kelp Forest Tựa game sinh tồn Subnautica. Nguồn: Epicgames.com[/caption]

 

Subnautica là một tựa game sinh tồn, thế giới mở. Với Subnautica, bạn sẽ được đưa vào những cuộc phiêu lưu kỳ thú dưới đáy đại dương.

Bắt đầu từ việc phi thuyền bị rơi, việc duy nhất có thể làm là đi xuống dưới, bạn sẽ được dẫn dắt vào những cuộc phiêu lưu vào đáy biển với biết bao điều kì bí.

Tựa game sẽ đưa bạn đi qua những cảnh đẹp kì vỹ của những rặng san hô, đến những nơi tối tăm, nguy hiểm.

Game sinh tồn Subnautica

Cũng như các game thuộc thể loại sinh tồn khác, để sống sót, bạn sẽ phải tìm nguồn nước, tìm vật dụng, đồ ăn... và chế tạo các công cụ cần thiết.

Game sinh tồn Subnautica

Sống sót trong một trò chơi sinh tồn đã không dễ dàng, với một trò sinh tồn dưới đáy biển, điều đó càng khó khăn gấp bội, khi bạn sẽ phải sử dụng các tài nguyên, kiểm soát oxy, lưu trữ tài nguyên... một cách hợp lý nhất.

Game sinh tồn Subnautica

 

Tải về miễn phí Subnautica

Subnautica do Unknown Worlds Entertainment phát triển và EpicGames phát hành.

Để tải về miễn phí Subnautica, đầu tiên bạn truy cập trang chủ của trò chơi tại địa chỉ: https://www.epicgames.com/store/en-US/product/subnautica/home

Ngay đầu trang, bạn sẽ thấy nút FREE Tai ve mien phi Subnautica click vào đó.

Đăng nhập vào tài khoản Epicgames hoặc tạo một cái nếu chưa có. Ngoài ra, bạn cũng có thể đăng nhập bằng các tài khoản PlayStation, Xbox, Nintendo, Facebook hoặc Google Plus.

Dang nhap de tai mien phi Subnautica

Nhấn nút Place Order để xác nhận

Xac nhan tai ve mien phi Subnautica

Vậy là bạn đã sở hữu tựa game Subnautica.

Để chơi game, bạn cần tải về Epic Games Launcher, bạn có thể tải và cài đặt tại địa chỉ: https://launcher-public-service-prod06.ol.epicgames.com/launcher/api/installer/download/EpicGamesLauncherInstaller.msi

Xem nguyên bài viết tại : Nhanh tay tải miễn phí Subnautica, game sinh tồn giá 24.99$

Previous Post
Next Post

post written by: