Thứ Hai, 7 tháng 1, 2019

Bạn có biết: Ứng dụng quản lí file tốt nhất trên Android?

Đã từng lục tung kho ứng dụng Play Store để tìm ứng dụng quản lí phù hợp nhu cầu và sở thích? Đã từng tìm nát Google vẫn không tìm được ứng dụng quản lí file khiến bạn hài lòng? Vậy thì có thể ứng dụng dưới đây sẽ khiến bạn ưng ý.

Không giống iOS, với cơ chế mở của Android, người dùng có thể truy cập, quản lí các file, hình ảnh, video... Không cần đến các quyền đặc biệt của super user (hay quyền root) bạn cũng có được nhiều quyền đối với các file trên thiết bị. Những ứng dụng hỗ trợ bạn có thể kể ra như Root Explorer, ES File Explorer, Solid Explorer... nhưng đây chắc chắn không phải là những ứng dụng quản lí file đứng đầu.

Bạn đã từng biết MiXplorer?

MiXplorer là ứng dụng quản lí file do Hootan Parsa phát triển và giới thiệu trên diễn đàn XDA Developers, diễn đàn dành cho các nhà phát triển phần mềm cho các thiết bị di động. Ứng dụng được các thành viên đánh giá rất cao. Ứng dụng có đầy đủ các tính năng từ cơ bản đến nâng cao, đáp ứng hầu như mọi nhu cầu có thể có của người dùng.

Được đánh giá 4.92/5 bởi hàng ngàn thành viên XDA và 4.9/5 bởi người dùng trên kho ứng dụng Play Store là minh chứng cho sự vượt trội của MiXplorer so với các ứng dụng khác.

Vì sao MiXplorer là ứng dụng quản lí file tốt nhất cho Android?

MiXplorer là ứng dụng quản lí file nhiều chức năng dành cho Android. Ứng dụng giúp bạn quản lí file trên bộ nhớ của thiết bị cũng như các tập tin trên các dịch vụ lưu trữ đám mây.
Có thể kể ra vài tính năng:

  • Cắt/Sao chép/Xóa.... các tập tin và thư mục
  • Nén và giải nén các định dạng  7z, Zip/Zip64, TAR, TAR.GZ, TAR.BZ2, GZIP, BZIP2, XZ, WIM, Lizard, LZ4, LZ5, Zstandard.
  • Hỗ trợ quản lí file trên USB OTG, hay USB rời với các định dạng  FAT32 (R/W), exFat(R/W), NTFS (R).
  • Quản lí các dịch vụ lưu trữ file Amazon Cloud drive, Mega.co.nzMail.ru, Dropbox, Box, Yandex, HiDrive, Baidu, Mediafire, Kuaipan, Kanbox, IDrive, Hubic, 4Sync, Google Drive, Meo, OneDrive, pCloud, SugarSync, VDisk.
  • Quản lí file qua các giao thức FTP/HTTP.
  • Hỗ trợ  SAMBA, FTP, SFTP, WEBDAV.
  • Đi kèm với trình chơi nhạc
  • Có thể thay đổi các giao diện khác nhau.

Với các thiết bị đã root, ứng dụng cũng cung cấp các tính năng nâng cao như truy cập vào các thư mục/ tập tin hệ thống của hệ điều hành....

Ngoài các tính năng kể trên, MiXplorer cũng cung cấp một trình chỉnh sửa văn bản nhiều chức năng, một ứng dụng đọc ebook với các định dạng EPub, PDF và Mobipocket, bên cạnh một trình chơi các định dạng media và một trình xem ảnh.

Ứng dụng được cung cấp miễn phí trên kho ứng dụng XDA Lab nhưng có giá bán 78.000đ trên kho ứng dụng Play Store.

Tải về:

[appbox xda com.mixplorer]

MiXplorer trên XDA Lab.

[appbox googleplay com.mixplorer.silver]

MiXplorer trên Play Store

Coi thêm tại : Bạn có biết: Ứng dụng quản lí file tốt nhất trên Android?

Previous Post
Next Post

post written by: