Thứ Ba, 5 tháng 6, 2018

Tổng hợp các dịch vụ ghép video online miễn phí

Hẳn bạn đã có lúc rơi vào trường hợp cần ghép nối các đoạn video nhưng không biết phải sử dụng phần mềm nào, sử dụng ra sao. Hoặc đơn giản là bạn muốn ghép nối các đoạn video ngay trên điện thoại hay máy tính bảng của mình. Vậy thì bạn hãy cùng xem qua các dịch vụ giúp ghép video online dưới đây.

Các dịch vụ ghép video online miễn phí tốt nhất

 

1. Movie Maker Online

Bỏ qua việc quảng cáo được chèn vào hầu như kín giao diện trang web, và giao diện không thân thiện với người dùng mới cho lắm, Movie Maker Online thật sự là một dịch vụ ghép nối video tuyệt vời. Trang web cung cấp dịch vụ nối video online chất lượng đặc biệt tốt hoàn toàn miễn phí. Người dùng có thể ghép video, nhạc hay cả hình ảnh vào với nhau.

[caption id="attachment_2015" align="alignnone" width="600"] Giao diện Movie Maker Online[/caption]

Trang chủ: https://ift.tt/1I7Ww4v

 

2. Video Toolbox

Video Toolbox cho phép bạn tải lên các đoạn video hay các bài hát với dụng lượng lên đến 1,5Gb. Video Toolbox không chỉ cung cấp dịch vụ ghép video online, mà bạn còn có thể convert video giữa các định dạng: 3GP, AMV, ASF, AVI, FLV, MKV, MOV, M4V, MP4, MPEG, MPG, RM, VOB, WMV. Ngoài ra, bạn còn có thể cắt, chèn watermark (dấu bản quyền), chèn phụ đề vào các video.

Trang chủ: https://ift.tt/Q5jSJy

 

3. YouTube Video Editor

Bên cạnh là một nền tảng cung cấp dịch vụ chia sẻ video nổi tiếng toàn cầu, Youtube còn cung cấp cho hàng triệu người dùng mỗi ngày của mình công cụ để ghép nối các video online hoàn toàn miễn phí. Youtube còn làm cho việc ghép âm thanh vào video online trở nên hoàn toàn dễ dàng bằng việc cung cấp các file âm thanh. Bạn chỉ cần chọn các file phù hợp để ghép vào video của mình.

[caption id="attachment_2017" align="alignnone" width="580"] Youtube Video Editor[/caption]

Trang chủ: https://www.youtube.com/editor

 

 

4. Cellsea Free Online Video Editor

Cellsea là trang web cung cấp dịch vụ ghép nối video online bên cạnh dịch vụ video converter: chuyển đổi giữa các định dạng video. Với Cellsea, bạn có thể ghép video bằng cách upload file video/audio hoặc ghép file từ các url. Dịch vụ giúp bạn convert giữa các định dạng FLV, MP4, AVI, MOSV và 3GP. Các video tải lên giới hạn ở mức 25Mb.

[caption id="attachment_2018" align="alignnone" width="504"] Cellsea Video Editor[/caption]

Trang chủ: https://ift.tt/2FfzNap

 

5. Clipchamp Online Video Editor

Clipchamp Online Video Editor cung cấp một dịch vụ đơn giản, thân thiện với người dùng. Bên cạnh đó không kém phần sức mạnh trong các tính năng chỉnh sửa, ghép nổi các video. Bên cạnh việc cung cấp dịch vụ miễn phí, Clipchamp còn cung cấp dịch vụ trả phí cho người dùng cần những tính năng nâng cao hơn.

[caption id="attachment_2019" align="alignnone" width="600"] Clipchamp video editor/converter[/caption]

Trang chủ: https://ift.tt/2hR8b4b

 

Trên đây, SaleApps đã tổng hợp các dịch vụ ghép video online miễn phí. Hy vọng sẽ giúp ích được cho mọi người trong việc edit các video và chia sẻ chúng.

 

Có thể bạn quan tâm: Các cách nối file PDF nhanh chóng, dễ dàng nhất

Coi thêm ở : Tổng hợp các dịch vụ ghép video online miễn phí

Previous Post
Next Post

post written by: