Thứ Bảy, 1 tháng 12, 2018

Advanced Systemcare 12 đang tặng miễn phí key kích hoạt

Advanced Systemcare là phần mềm tăng tốc máy tính, dọn dẹp rác...  đã quá quen thuộc với người dùng. Advanced Systemcare 12 là phiên bản mới nhất của phần mềm của hãng IObit. Hiện IObit đang có chương trình tặng miễn phí key kích hoạt Advanced Systemcare 12 có giá bán 19.99$.

 

Giới thiệu Advanced Systemcare

Advanced Systemcare là phần mềm tăng tốc, tối ưu máy tính toàn diện. Phần mềm đã từng được giới thiệu trong danh sách những phần mềm tăng tốc máy tính tốt nhất 2018.

Mời các bạn xem qua những phần mềm tăng tốc máy tính tốt nhất 2018. Đây là bài viết giới thiệu những phần mềm giúp tăng tốc, tối ưu máy tính sau một thời gian dài hoạt động. Bài viết cũng giới thiệu phần mềm giúp dọn dẹp rác, file tạm để làm trống ổ đĩa máy tính.

Những tính năng nổi bật của Advanced Systemcare có thể kể ra:
– Tối ưu quá trình khởi động máy
– Dọn dẹp Registry
– Tối ưu hệ thống
– Tối ưu đĩa cứng
– Sửa các lỗ hổng bảo mật bằng cách tải các bản vá hoặc cập nhật nếu có.
...

IObit Advanced SystemCare cung cấp hai phiên bản, phiên bản miễn phí và phiên bản Pro, có giá khoảng 20$, chính xác là 19.99$.
Với phiên bản Pro, Advanced SystemCare sẽ giám sát hệ thống và sửa lỗi, tối ưu theo thời gian thực, ngay trong lúc bạn đang sử dụng, bên cạnh việc hỗ trợ kỹ thuật 24/7.

Cho dù bạn sử dụng phiên bản nào, Advanced SystemCare vẫn luôn mang lại cảm giác thân thiện, dễ sử dụng, một cú nhấn chuột khắc phục tất cả cho người dùng.

 

Tải về và sở hữu Advanced Systemcare miễn phí

Với chương trình Giveaway đang diễn ra, IObit đang tặng cho người dùng key kích hoạt Advanced Systemcare, cụ thể là Advanced Systemcare 12.

Để sở hữu key kích hoạt, bạn chỉ cần làm theo các bước đơn giản dưới đây:

  • Tải về phiên bản miễn phí của phần mèm Advanced Systemcare tại địa chỉ https://www.iobit.com/en/advancedsystemcarefree.php
  • Cài đặt phần mềm và mở lên
  • Nhấn vào Enter Code để điền key kích hoạt như hình dưới

    [caption id="attachment_5785" align="alignnone" width="940"]Điền key kích hoạt Advanced Systemcare Điền key kích hoạt Advanced Systemcare[/caption]

  • Giao diện nhập key Advanced Systemcare hiện ra cho bạn nhập key. Sử dụng key Advanced Systemcare bên dưới để điền vào.
  • Phần mềm sẽ thông báo kích hoạt thành công. Giờ thì bạn đã sở hữu phiên bản Advanced Systemcare 12 Pro

    [caption id="attachment_5788" align="alignnone" width="400"]Kích hoạt Advanced Systemcare 12 thành công Kích hoạt Advanced Systemcare 12 thành công[/caption]

Key kích hoạt Advanced Systemcare:

[bg_collapse view="button-green" color="#4a4949" expand_text="Hiển thị" collapse_text="Ẩn" ]DA824-3A1B0-1FB0A-37954[/bg_collapse]

 

Như vậy, chỉ với vài bước đơn giản, bạn đã có thể sở hữu một trong những phần mềm tăng tốc máy tính tốt nhất hiện nay. Chúc các bạn thành công.

LƯU Ý: đây là chương trình tặng key kích hoạt trong thời gian ngắn, chương trình sẽ kết thúc sau vài ngày nữa. Hãy nhanh tay kích hoạt phần mềm trước khi chương trình kết thúc.

Tham khảo bài nguyên mẫu tại đây : Advanced Systemcare 12 đang tặng miễn phí key kích hoạt

Previous Post
Next Post

post written by: