Thứ Tư, 5 tháng 12, 2018

Vainglory PC có bản cập nhật, tặng miễn phí skin Vox On Ice

Với xu hướng game đa nền tảng hiện nay, game thủ đã có thể tận hưởng các tựa game PUBG, Fortnite ... trên nhiều thiết bị, từ PC cho đến thiết bị di động. Tựa game MOBA Vainglory cũng không nằm ngoài xu thế đó. Để đáp ứng cho Esport ngày càng lớn mạnh, nhà phát hành, phát triển tựa game Vainglory đã tung ra bản Vainglory PC cho người dùng trải nghiệm và kiểm tra lỗi.

Vainglory PC là gì?

https://youtu.be/O1CmGxf4NyI

Từ nhiều tháng nay, Super Evil Mega Corp đã tung ra phiên bản Alpha test tựa game Vainglory dành cho PC và Mac. Tuy là phiên bản Alpha, nhưng đã có rất nhiều người chơi có thể tận hưởng tựa game trên thiết bị máy tính.

Cách đây ít ngày. Super Evil Mega Corp lại tung ra bản cập nhật  dành cho phiên bản Cross-platform, bản build 86900.

Cũng trong dịp này, nhằm khuyến khích người chơi tham gia kiểm tra, báo lỗi, nhằm hoàn thiện phiên bản Alpha, SEMC đã dành tặng cho những người trải nghiệm phiên bản Cross-platform Alpha trang phục Vox On Ice (hay Vox trượt băng, nếu bạn sử dụng tiếng Việt trong game). Đây là trang phục (skin) cam, và chỉ dành riêng cho người chơi đăng nhập trên PC/Mac.

 

Hướng dẫn nhận skin Vox On Ice từ Vainglory PC

Để có thể nhận skin Vox On Ice (Vox trượt băng) miễn phí, đầu tiên, bạn cần tải về và cài đặt phiên bản Vainglory PC Cross-platform.

Tải về: PC - MAC

Sau khi tải về và cài đặt, bạn đăng nhập vào game, vào Market, bạn sẽ thấy quà tặng là skin Vox On Ice

[caption id="attachment_5796" align="alignnone" width="1920"]Nhận skin Vox On Ice từ Vainglory PC Nhận skin Vox On Ice từ Vainglory PC[/caption]

Thành quả:

[caption id="attachment_5797" align="alignnone" width="1920"]Nhận thành công skin Vox On Ice từ Vainglory PC Nhận thành công skin Vox On Ice từ Vainglory PC[/caption]

 

Một số lỗi của Vainglory PC và cách khắc phục

 

Vainglory PC chỉ mới là phiên bản Alpha, do đó, xuất hiện lỗi là điều không thể tránh khỏi. Đây cũng là lý do chính mà SEMC tặng skin Vox On Ice, nhằm khuyến khích người chơi sử dụng và báo lại các lỗi để khắc phục. Dưới đây là một vài lỗi  đã biết và cách khắc phục

 

Lỗi Vainglory PC chỉ hiện màn hình đen

[caption id="attachment_5798" align="alignnone" width="1920"]Vainglory PC bị lỗi màn hình đen Vainglory PC bị lỗi màn hình đen[/caption]

Đây là một lỗi phổ biến với người chơi. Khi mở game, chỉ có một màn hình đen, với mũi tên trắng của chuột máy tính, và nhạc nền của game.

Lỗi này đã được nhiều người chơi thông báo với các lập trình viên nhưng vẫn chưa sửa được hoàn toàn. Bạn hãy thử qua vài cách dưới đây để xem thử có thể khắc phục hay không:

Khắc phục:

- Chơi game với card màn hình rời: Một vài thiết bị sẽ mặc định chạy mọi tác vụ, cho dù là chơi game hay những tác vụ cần nhiều tài nguyên.. với card màn hình tích hợp (card on-board) để tiết kiệm năng lượng. Đây cũng là một nguyên nhân khiến game chỉ hiển thị màn hình đen kèm với nhạc nền.
Với card AMD/ATI hay NVIDIA sẽ có cách lựa chọn mở ứng dụng khác nhau. Bạn cần xem chính xác thiết bị của mình sử dụng card đồ họa nào, rồi xem cách mở ứng dụng với card đồ họa rời tương ứng. Bên dưới là cách mở ứng dụng với card NVIDIA:

[caption id="attachment_5799" align="alignnone" width="657"]Chạy Vainglory PC với card đồ họa NVIDIA Chạy Vainglory PC với card đồ họa NVIDIA[/caption]

Với card AMD, bạn sẽ phải mở AMD Catalyst Control Center, để add file game vào.

- Một cách khác để bạn có thể thử: bạn có thể nhấn đồng thời hai phím Alt + Enter để thoát chế độ fullscreen để xem có thể thoát được lỗi màn hình đen.

 

Vainglory PC lỗi load trận đấu chậm

Đây cũng là một lỗi phổ biến. Khi chọn trận đấu, các đối thủ cũng như teammate đã khóa chọn Hero,  nhưng người chơi Vainglory PC vẫn load trận chưa xong, dẫn tới nguy cơ bị vào hàng đợi ít ưu tiên ở những trận đấu sau đó. Lỗi này chưa có cách khắc phục, và xuất hiện với người dùng có máy cấu hình mạnh cũng như yếu.

 

SaleApp.info sẽ cập nhật các thông tin mới cũng như các cách khắc phục lỗi của Vainglory PC, nếu có, một cách sớm nhất. Hãy cùng theo dõi.

Xem nguyên bài viết tại : Vainglory PC có bản cập nhật, tặng miễn phí skin Vox On Ice

Previous Post
Next Post

post written by: