Chủ Nhật, 4 tháng 11, 2018

Nhanh tay tải về miễn phí trò chơi Destiny 2 trị giá $49.99 cho PC

Destiny 2 là tựa game bắn súng online đa nền tảng. Trò chơi được phát triển bởi hãng Bungie, phát hành bởi Activision. Trò chơi được bán với giá $49.99. Nhân kỉ niệm 1 năm, ngày phát hành phiên bản Destiny 2 dành cho PC, Bungie và Activision đã phối hợp với Blizzard để cung cấp trò chơi này miễn phí trong một thời gian ngắn.

Giới thiệu game bắn súng online Destiny 2

Destiny 2 là tựa game bắn súng online đa nền tảng. Destiny 2 được phát hành cho PC, PS4 và XBox. Phát triển bởi Bungie và phát hành bởi Activition, Destiny 2 là tựa game có nền tảng đồ họa cực kỳ đẹp mắt với những khung cảnh đồ sộ và ấn tượng.

[caption id="attachment_5261" align="alignnone" width="1280"]Tải về miễn phí trò chơi bắn súng Destiny 2 Hình ảnh tựa game bắn súng Destiny 2[/caption]

Destiny 2 là trò chơi bắn súng góc nhìn thứ nhất (FPS) pha lẫn nhập vai và các yếu tố của MMO. Ban đầu, Destiny 2 cho phép người chơi lựa chọn một trong ba lớp nhân vật (class): Hunter, Warlock và Titan. Mỗi lớp nhân vật đều có các kĩ năng nâng cấp và thi triển đặc biệt. Còn có hai lớp nhân vật phụ sẽ được mở khóa về sau thông qua nhiệm vụ đặc biệt. Sau khi chọn lớp nhân vật phù hợp, người chơi sẽ được tiếp tục chọn một trong ba “loài” bao gồm Human, Awoken và Exo (robot có hình dáng, tính cách của con người). Các tùy chọn về khuôn mặt còn khá đơn giản, chưa có độ sâu như các MMORPG hay RPG nói chung cho phép tạo ngoại hình khác. Điều này thực sự cũng không quan trọng lắm vì đa phần sự tập trung sẽ hướng về bộ giáp cực “ngầu” của nhân vật.

[caption id="attachment_5262" align="alignnone" width="1280"]Tải về miễn phí tựa game bắn súng Destiny 2 Trò chơi bắn súng online Destiny 2[/caption]

Phần âm nhạc của Destiny 2 cũng cực kì ấn tượng. Những bản nhạc giao hưởng được soạn bởi nhạc sĩ Michael Salvatori – người từng góp phần sáng tác trong phần đầu tiên. Ngoài ra còn có hai nhạc sĩ mới là Skye Lewin và C. Paul Johnson. “Bộ sậu” mới này tiếp tục cống hiến cho Destiny 2 cả một dàn nhạc giao hưởng. Âm nhạc của Destiny 2 với những tiết tấu hùng hồn, hào nhoáng, lắng đọng và có một chút “thơ ca”. Những khung cảnh hoành tráng đều được thổi hồn một cách mãnh liệt, nhưng cũng chậm rãi trong những giây phút rời xa hành động trong chốc lát.

[caption id="attachment_5263" align="alignnone" width="1280"]Tải về miễn phí tựa game bắn súng Destiny 2 Tựa game bắn súng Destiny 2[/caption]

https://youtu.be/hdWkpbPTpmE

Trailer của game bắn súng Destiny 2

 

Tải về miễn phí game bắn súng online Destiny 2

Nhân kỉ niệm 1 năm ngày phát hành phiên bản PC của trò chơi. Bungie, Activision và Blizzard đã tung ra chương trình tặng miễn phí phiên bản PC. Phiên bản này có giá 49.99$.

- Để tải về miễn phí tựa game, đầu tiên, bạn truy cập vào đường dẫn https://account.blizzard.com/gifts
Lưu ý: Bạn cần có tài khoản Battle.net để đăng nhập vào đường dẫn trên. Nếu chưa có tài khoản Battle.net, bạn hãy truy cập http://battle.net/account/creation để tạo miễn phí một tài khoản. Ngoài ra, bạn cần kích hoạt bảo mật tài khoản bằng SMS để bảo vệ tài khoản trước khi có thể nhận lấy món quà miễn phí này.

- Sau khi đăng nhập vào trang quà tặng, bạn sẽ thấy Destiny 2 đang sẵn sàng cho bạn. Click vào nút Claim để nhận quà tặng miễn phí là game bắn súng Destiny 2.

 

[caption id="attachment_5257" align="alignnone" width="1001"]Tải về miễn phí game bắn súng Destiny 2 cho PC Nhấn nút Claim để tải về miễn phí game bắn súng Destiny 2 cho PC[/caption]

 

Chương trình tải về miễn phí Destiny 2 sẽ kết thúc vào ngày 18/11/2018. Hãy nhanh tay tải về trò chơi bắn súng online này trước khi chương trình hết hạn.

Tham khảo bài nguyên mẫu tại đây : Nhanh tay tải về miễn phí trò chơi Destiny 2 trị giá $49.99 cho PC

Previous Post
Next Post

post written by: