Thứ Ba, 16 tháng 10, 2018

Nhanh tay nhận bản quyền Bitdefender Internet Security 2019 trị giá $39.99

Bitdefender Internet Security 2019 là một trong những phần mềm diệt virus tốt nhất hiện nay. Phần mềm được bán với giá khoảng 40$ cho 3 máy tính sử dụng trong vòng 1 năm. Với các bước đơn giản sau đây, bạn hoàn toàn có thể sở hữu miễn phí phần mềm diệt virus này.

 

Bitdefender Internet Security 2019 - một trong những phần mềm diệt virus tốt nhất hiện nay

 

Liên tục được đánh giá dẫn đầu so với các phần mềm diệt virus khác trong nhiều năm liền. Năm 2018, Bitdefender Internet Security còn được nhận giải sản phẩm của năm 2018. Những giải thưởng, đánh giá này là minh chứng về chất lượng của Bitdefender Internet Security.

Các tính năng chính của phần mềm:

  • Bảo vệ máy tính, dữ liệu khỏi virus, các phần mềm độc hại theo thời gian thực.
  • Bảo vệ máy tính khỏi các phần mềm tống tiền theo nhiều lớp.
  • Ngăn chặn bạn khỏi các trang lừa đảo
  • Các chế độ tối ưu, tăng tốc máy tính
  • Chế độ tiết kiệm pin
  • Bảo vệ dữ liệu riêng tư của người dùng với VPN, quản lý mật khẩu, bảo vệ webcam, thanh toán online, thanh toán ngân hàng an toàn.

[caption id="" align="alignnone" width="740"]Giao diện phần mềm diệt virus Bitdefender Internet Security Giao diện phần mềm diệt virus Bitdefender Internet Security[/caption]

 

Nhận miễn phí bản quyền phần mềm diệt virus Bitdefender Internet Security

Bitdefender Internet Security được bán với giá $40/1 năm (có thể sử dụng cho 3 thiết bị) Nhưng khoảng 6 tháng 1 lần, Bitdefender lại có chương trình tặng bản quyền 6 tháng phần mềm diệt virus của mình. Bây giờ đang là thời điểm Bitdefender tặng miễn phí bản quyền 6 tháng.

  1. Để nhận bản quyền Bitdefender Internet Security, đầu tiên, các bạn vào đường dẫn: https://www.bitdefender.com/media/html/consumer/new/get-internet-security2019-opt/

2. Nhập email của bạn vào ô "Insert email address here", check vào ô "I'm not a robot" và nhấn nút GET IT NOW

3. Một email chứa đường link tải về phần mềm diệt virus Bitdefender Internet Security bản quyền 6 tháng sẽ được gửi vào hộp thư của bạn. Bạn chỉ cần tải về và cài đặt (Hoặc làm theo hướng dẫn trong email)

 

[caption id="attachment_4762" align="alignnone" width="701"]Nhận bản quyền Bitdefender Internet Security miễn phí thành công Nhận bản quyền Bitdefender Internet Security miễn phí thành công[/caption]

 

Tuy chỉ có thời hạn miễn phí 6 tháng, nhưng khi hết hạn, SaleApps sẽ cung cấp các bản quyền miễn phí khác để bạn có thể sử dụng tiếp tục.

Nếu thường xuyên theo dõi SaleApps, hẳn bạn sẽ biết SaleApps vẫn hay giới thiệu các chương trình tặng bản quyền phần mềm cho các chương trình diệt virus. Hãy theo dõi SaleApps để có thể sở hữu miễn phí các phần mềm diệt virus cũng như các phần mềm khác.

 

Coi nguyên bài viết ở : Nhanh tay nhận bản quyền Bitdefender Internet Security 2019 trị giá $39.99

Previous Post
Next Post

post written by: