Thứ Bảy, 27 tháng 10, 2018

Tạo logo online, thiết kế logo trực tuyến với DesignEvo

Nếu như trước đây, việc thiết kế logo, tạo logo thường được mặc định dành cho các chuyên viên đồ họa với các phần mềm như Adobe Illustrator hay Adobe Photoshop.... thì ngày nay, việc phát triển của công nghệ đã giúp cho những người không chuyên cũng có thể tự thiết kế logo cho riêng mình. Hơn thế nữa, với các dịch vụ trực tuyến, người dùng cũng không cần phải dùng đến các phần mềm đồ họa chuyên dụng.
SaleApps xin giới thiệu dịch vụ tạo logo online, thiết kế logo trực tuyến DesignEvo.

 

Giới thiệu dịch vụ tạo logo online, thiết kế logo trực tuyến DesignEvo

DesignEvo (https://ift.tt/2epajLI) là một dịch vụ tạo logo được tạo ra bởi PearlMountain Limited. DesignEvo cung cấp dịch vụ tạo logo online, giúp cho những người dùng phổ thông, không cần các kĩ năng đồ họa, cũng có thể tạo ra được những logo chuyên nghiệp của riêng mình.

Cho dù bạn là một blogger, một nhà khởi nghiệp, một nhà kinh doanh hoặc bất cứ ai cần một logo để tạo thương hiệu, định danh trang web hoặc công ty của mình. Cho dù bạn kinh doanh thực phẩm, thời trang hay bất động sản. DesignEvo sẽ giúp bạn tạo nên những logo chuyên nghiệp mà không cần đến những phần mềm đồ họa chuyên nghiệp hay các kỹ năng đồ họa.

[caption id="" align="alignnone" width="800"]Giao diện dịch vụ tạo logo online DesignEvo. Nguồn: www.designevo.com Giao diện dịch vụ tạo logo online DesignEvo. Nguồn: www.designevo.com[/caption]

Với DesignEvo, người dùng sẽ được cung cấp một bộ công cụ mạnh mẽ để tạo logo với nhiều chủ đề. Có khoảng 34 chủ đề được DesignEvo cung cấp, nhằm giúp người dùng đơn giản hơn trong việc tạo logo cho mình. Các chủ đề này bao gồm: Abstract, thực phẩm, nghệ thuật, tài chính, bảo hiểm....

 

Các phiên bản của dịch vụ tạo logo DesignEvo Logo Maker

DesignEvo không chỉ là một dịch vụ tạo logo online. DesignEvo còn cung cấp phiên bản di động và phiên bản trên máy tính dành cho công cụ tạo logo của mình.

- Phiên bản trực tuyến giúp thiết kế logo trực tuyến tại: https://www.designevo.com

- Phiên bản dành cho máy tính: DesignEvo chỉ mới có phiên bản dành cho MacOS, yêu cầu MacOS OS X 10.9.0 trở về sau. Tải về phần mềm tạo logo cho Mac OS tại: https://itunes.apple.com/us/app/designevo-logo-maker/id1296100230. DesignEvo cũng đã dự kiến tung ra phần mềm tạo logo dành Windows 7/8/10 trong thời gian tới.

[caption id="" align="alignnone" width="704"]Phiên bản dành cho Desktop trên MacOS của dịch vụ tạo logo online DesignEvo Phiên bản dành cho Desktop trên MacOS của dịch vụ tạo logo online DesignEvo[/caption]

 

- Phiên bản dành cho di động: phần mềm tạo logo trên di động với 3500+ mẫu giao diện tạo sẵn để bạn chọn và tùy chỉnh, bên cạnh các font chữ, biểu tượng đi kèm.

[one_third]

[caption id="" align="alignnone" width="245"]Phiên bản di động của dịch vụ tạo logo online với 3500+ templates Phiên bản di động của dịch vụ tạo logo online với 3500+ templates[/caption]

[/one_third][one_third_last]Phiên bản di động của dịch vụ tạo logo online với 3500+ templates[/one_third_last]
   Tải về: Android - iOS

 

Phiên bản dành cho Android và iOS đều được miễn phí tải về sử dụng. Tuy nhiên bạn sẽ phải bỏ ra một ít tiền để mua thêm một vài gói icon để sử dụng. Phiên bản dành cho Mac OS có giá bán 9.99$.

Với dịch vụ tạo logo online nền web https://www.designevo.com, sẽ có 3 gói cho bạn lựa chọn: Free - miễn phí,  Basic - $24.99, Plus - $49.99. Cả gói Basic và Plus đều chỉ cần trả một lần.
Với gói Free, bạn sẽ phải để bản quyền trên logo cho DesignEvo, chất lượng logo tải về giới hạn ở mức 500px (so với 5000px của gói Basic và Plus). Bạn cũng không thể tải về logo nền trong suốt và một vài hạn chế khác.

 

Sử dụng DesignEvo để tạo logo online, thiết kế logo trực tuyến

Để tạo logo bằng dịch vụ tạo logo online DesignEvo, bạn truy cập vào trang chủ của dịch vụ tại địa chỉ https://www.designevo.com

Bạn có thể click vào Make a Free Logo để tạo nhanh một logo hoặc có thể tạo một tài khoản bằng cách click vào Sign Up

[caption id="" align="alignnone" width="800"]Giao diện dịch vụ tạo logo online DesignEvo. Nguồn: www.designevo.com Click vào Make a Free Logo để tạo nhanh một logo với DesignEvo[/caption]

 

Bước kế tiếp là chọn một chủ đề mà logo/thương hiệu của bạn muốn hướng đến. Đây có thể là logo về chủ đề thực phẩm, công nghệ, bất động sản, thời trang...

[caption id="" align="alignnone" width="800"]Chọn chủ đề cho logo tại DesignEvo Chọn chủ đề cho logo tại DesignEvo[/caption]

 

Điền tên công ty/thương hiệu và slogan.

[caption id="" align="alignnone" width="800"]Điền slogan và tên hiển thị trên Logo Điền slogan và tên hiển thị trên Logo[/caption]

 

Gợi ý: bạn có thể điền chủ đề/tên của logo vào ô search ở góc trên bên trái để dịch vụ hiển thị các logo có chủ đề/tên tương tự. Bạn có thể xem qua các logo này để có thêm ý tưởng để sáng tạo cho logo của mình.

Để hiểu rõ hơn, mời bạn xem qua video hướng dẫn bên dưới.

https://ift.tt/2zbbad4

 

 

Ngoài ra, khi bắt đầu tạo logo online với DesignEvo, thay vì chọn những template mà dịch vụ cung cấp. Bạn còn có thể tự mình tạo logo mà không sử dụng những đồ họa sẵn có của dịch vụ.

Để tự mình thiết kế toàn bộ logo, sau khi chọn Make a Free Logo, bạn chọn vào Start from Scratch ở góc trên bên phải như hình bên dưới:

[caption id="attachment_5078" align="alignnone" width="1901"]Tự mình thiết kế tất cả các bước của logo Tự mình thiết kế tất cả các bước của logo[/caption]

 

DesignEvo cũng cung cấp các bộ icon, font chữ, hình nền.... để bạn tự thiết kế cho logo của mình.

[caption id="attachment_5079" align="alignnone" width="506"]chọn Font chữ cho logo Chọn Font chữ cho logo[/caption]

Với các mẫu hình, font chữ với nhiều tùy biến, icon được cung cấp sẵn. Bạn cũng không quá khó khăn để có thể tạo logo với DesignEvo.

 

Trên đây SaleApps đã giới thiệu dịch vụ tạo logo online, thiết kế logo trực tuyến DesignEvo. Với DesignEvo, bạn sẽ không cần phải là một chuyên gia thiết kế đồ họa. Cũng không cần phần mềm, máy tính khủng để tạo ra logo cho thương hiệu/công ty của mình.

Hy vọng với bài viết này, cộng với một chút ý tưởng sáng tạo, bạn sẽ tự tay thiết kế logo của riêng mình. Chúc các bạn thành công.

Xem bài nguyên mẫu tại : Tạo logo online, thiết kế logo trực tuyến với DesignEvo

Previous Post
Next Post

post written by: