Thứ Năm, 17 tháng 1, 2019

Những ứng dụng dự báo thời tiết tốt nhất cho Android

Với chiếc điện thoại thông minh trong túi, bây giờ, bạn đã có thể dễ dàng biết được các thông tin về thời tiết sắp diễn ra. Các ứng dụng dự báo thời tiết ngày càng được cải tiến và hoạt động tốt cũng như chính xác hơn. Dưới đây là những ứng dụng dự báo thời tiết tốt nhất dành cho các thiết bị Android.

 

[appbox googleplay com.handmark.expressweather]

1Weather là một ứng dụng thời tiết khá phổ biến và cũng được đánh giá rất cao. Ứng dụng cung cấp các tính năng cơ bản như dự báo hằng ngày, hằng giờ. Ứng dụng được thiết kế gọn gàng, rõ ràng, cho phép bạn xem cùng lúc tối đa 12 thành phố, hỗ trợ 25 ngôn ngữ.

Ứng dụng được cung cấp miễn phí, nhưng bạn có thể bỏ ra 0.99$ để loại bỏ quảng cáo.

 

[appbox googleplay com.accuweather.android]

Accuweather là một trong những ứng dụng dự báo thời tiết tốt nhất. Ứng dụng cũng cung cấp các tính năng cơ bản như dự báo theo ngày, giờ. Ngoài ra, Accuweather có tính năng MinuteCast, hỗ trợ dự báo mưa theo từng phút. Bên cạnh đó, ứng dụng cũng hỗ trợ Android Wear.

 

[appbox googleplay net.darksky.darksky]

Dark Sky đã từng là một ứng dụng dự báo thời tiết nổi tiếng dành riêng cho iOS trong một thời gian dài. Bây giờ, ứng dụng đã có phiên bản dành cho Android. Ngoài các tính năng cơ bản, ứng dụng sẽ cập nhật theo từng phút, và cho bạn biết khi nào trời sẽ bắt đầu mưa hoặc lúc nào sẽ tạnh, giúp bạn chủ động hơn. Một điểm trừ của ứng dụng là bạn sẽ phải trả 2.99$ 1 năm để sử dụng các tính năng cao cấp.

 

[appbox googleplay yo.app.free]

YoWindow Weather là một trong những ứng dụng thời tiết độc đáo với những tính năng riêng biệt nhất. Bạn sẽ có thể tương tác với màn hình ứng dụng để xem thời tiết thay đổi thế nào theo thời gian. Bên cạnh đó, ứng dụng cũng cung cấp đầy đủ các tính năng cơ bản của một ứng dụng dự báo thời tiết. Điểm mạnh của ứng dụng chính là sự đơn giản. Đây là ứng dụng phù hợp với những ai mong muốn một ứng dụng đầy đủ tính năng nhưng đơn giản, dễ sử dụng. Ứng dụng cung cấp miễn phí, nhưng để sử dụng các tính năng cao cấp, bạn cần bỏ ra 2.99$

 

[appbox googleplay com.google.android.googlequicksearchbox]

Google Assistant thực ra không hẳn là một ứng dụng dự báo thời tiết. Mặc dù vậy, ứng dụng có thể thông báo cho bạn về các thông tin thời tiết hữu ích. Bạn đơn giản là chỉ cần yêu cầu ứng dụng cung cấp thông tin thời tiết bằng giọng nói. Ứng dụng sẽ cung cấp các thông tin dự báo thời tiết, thông tin thời tiết hiện tại....Ứng dụng cũng cung cấp các thông tin hữu ích khác về thời tiết cho bạn. Ứng dụng hoàn toàn miễn phí và được cài sẵn trên hầu hết các điện thoại Android.

 

[appbox googleplay com.nstudio.weatherhere.free]

NOAA Weather Unofficial là ứng dụng sử dụng thông tin từ NOAA (Cơ quan Quản lý Khí quyển và Đại dương Quốc gia Mỹ) và National Weather Service (Cơ quan Thời tiết Quốc gia). Bạn sẽ có được các thông tin dự báo thời tiết mới nhất theo từng giờ. Bạn cũng có thể theo dõi dự báo thời tiết của nhiều khu vực, thành phố cùng lúc. Một điểm trừ là ứng dụng không cung cấp tính năng cảnh báo thời tiết. Ứng dụng có cả phiên bản miễn phí và trả phí.

 

[appbox googleplay com.weather.Weather]

The Weather Channel là kênh thông tin thời tiết nối tiếng nhất trên thế giới. Ứng dụng Android của kênh vẫn cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết, bên cạnh đó là các thông tin thời tiết chính xác: dự báo, thời tiết hiện tại, radar, cảnh báo bão.....

 

[appbox googleplay com.aws.android]

WeatherBug là ứng dụng đã có từ khá lâu, nhưng vẫn là một lựa chọn tốt cho người dùng Android. Được cung cấp bởi mạng lưới các kênh thời tiết lớn nhất trên thế giới, ứng dụng có các tính năng khá riêng biệt mà bạn sẽ không tìm thấy trên các ứng dụng khác như chỉ số tia UV, chỉ số nhiệt....

 

[appbox googleplay com.wunderground.android.weather]

Weather Underground là một trong những ứng dụng thời tiết hoàn chỉnh, đầy đủ nhất. Ngoài các tính năng thông thường, ứng dụng còn cung cấp các thông tin về nguy cơ tia UV, cảnh báo sức khỏe theo mùa như dịch cúm, phấn hoa... Ứng dụng cung cấp thông tin gần hơn với vị trí của bạn dựa vào các trạm thời tiết cung cấp bởi các người dùng.

Phiên bản miễn phí cung cấp đầy đủ tính năng đi kèm với quảng cáo. Để loại bỏ quảng cáo, bạn cần đăng kí trả tiền theo năm.

 

[appbox googleplay com.yahoo.mobile.client.android.weather]

Yahoo Weather đã từng là một kênh thời tiết rất nổi tiếng khi Yahoo còn hưng thịnh. Đây cũng là ứng dụng tốt nhất của Yahoo. Được thiết kế đẹp, cung cấp đầy đủ các thông tin thời tiết, cảnh báo thời tiết..... Ứng dụng giúp bạn theo dõi thời tiết của 20 thành phố cùng lúc..

Đây là ứng dụng miễn phí hoàn toàn, nhưng có các quảng cáo đi kèm.

 

Trên đây là những ứng dụng dự báo thời tiết được nhiều người dùng sử dụng và đánh giá cao nhất. Hy vọng mọi người sẽ tìm thấy ứng dụng phù hợp và yêu thích để có thể chủ động đối phó với các điều kiện thời tiết luôn biến đổi.

Read full article here : Những ứng dụng dự báo thời tiết tốt nhất cho Android

Previous Post
Next Post

post written by: