Thứ Sáu, 27 tháng 7, 2018

Cấu hình tối thiểu của Asphalt 9: Legends vừa ra mắt

Sau gần 5 tháng ra mắt thử nghiệm tại Philippines, phần 9 của series game đua xe Asphalt với tên gọi Asphalt 9: Legends đã chính thức được phát hành trên toàn cầu. Người chơi đã có thể tải game về máy miễn phí thông qua Google Play và AppStore một cách dễ dàng. Hãy cùng xem qua cấu hình tối thiểu của Asphalt 9: Legends để xem thiết bị của mình có tương thích không nhé.

Asphalt 9: Legends giới thiệu một thế giới tốc độ với hơn 50 siêu xe khủng trên khắp các địa danh nổi tiếng có thật trên thế giới. Với các chế độ quen thuộc như Career Mode hay Multiplayer Mode giúp so tài với nhiều người chơi đam mê tốc độ khác trên thế giới với rất nhiều nhiệm vụ khác nhau.

Với Asphalt 9: Legends, Gameloft giới thiệu tính năng tạo Race Club để người chơi có thể kết nối với nhau.

Ngoài ra, Asphalt 9 còn được bổ sung tính năng điều khiển mới với tên gọi "Touch Drive". Với tính năng này, người chơi vừa có thể thoải mái điều khiển xe vừa có thể tập trung vào đường đua để có thể giành được thứ hạng cao nhất mà không gặp phải khó khăn nào. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể chuyển đổi linh động giữa các chế độ điều khiển trong trường hợp đã quen với chế độ cơ bản rồi.

Tải ngay Asphalt 9 - Siêu phẩm đua xe đình đám vừa ra mắt miễn phí toàn thế giới - Ảnh 4.
Với tính năng Touch Drive, bạn sẽ không lo sợ những pha ôm cua lố khiến chiếc xe tan tành khi tông vào tường. Bạn chỉ cần điều khiển những cú driff hay những lúc cần turbo.

Nhìn chung, Asphalt 9 vẫn sở hữu gameplay cùng những tính năng cơ bản hệt như những phiên bản trước, từ hệ thống xe cho tới bản đồ hay các đoạn đường đua hiểm trở. Điểm khác biệt lớn nhất có lẽ chính là nền đồ họa trong Asphalt 9 đã được nâng cấp và chỉnh sửa đẹp mắt hơn khá nhiều để mang đến một trải nghiệm hoàn toàn mới cho người chơi.

https://www.youtube.com/watch?v=fziM2SW35tw

Gameplay của Asphalt 9: Legends

 

Một lưu ý quan trọng là Asphalt 9 yêu cầu có kết nối Internet liên tục khi chơi. Nếu máy không có Internet, tựa game này sẽ từ chối hoạt động.

Tải ngay Asphalt 9 - Siêu phẩm đua xe đình đám vừa ra mắt miễn phí toàn thế giới - Ảnh 5.

Ngoài ra, do có đồ họa cải tiến, Asphalt 9 sẽ không hoạt động trên một số thiết bị Android với cấu hình phần cứng thấp. Đối với người dùng iPhone, miễn rằng bạn có một chiếc iPhone 5s chạy iOS 8 trở lên là bạn đã có thể tận hưởng tựa game này rồi.

 

Cấu hình tối thiểu của Asphalt 9: Legends phiên bản Android

Gameloft đã cung cấp danh sách các thiết bị Android tương thích với phiên bản mới nhất của trò chơi Asphalt. Hãy xem qua danh sách phía dưới để xem thử thiết bị của mình có tương thích với trò chơi không nhé. Đây là một danh sách dài, đến tận 40 trang.

[pdf-embedder url="https://ift.tt/2Ojv24l" title="Asphalt 9: Legends minimum requirements"]

 

 

Cấu hình tối thiểu của Asphalt 9: Legends phiên bản iOS

Dưới đây là danh sách những thiết bị iOS tương thích với Asphalt 9: Legends. Với những ai đang sở hữu các thiết bị này, bạn sẽ có thể tải về và trải nghiệm tựa game mới được ra mắt và đang nóng hổi này.

Apple iPad Air
Apple iPad Air 2
Apple iPad mini 2
Apple iPad mini 3
Apple iPad mini 4
Apple iPad Pro
Apple iPad Pro 2nd Gen
Apple iPhone 5s
Apple iPhone 6
Apple iPhone 6 Plus
Apple iPhone 6s
Apple iPhone 6s Plus
Apple iPhone 7
Apple iPhone 7 Plus
Apple iPhone 8
Apple iPhone 8 Plus
Apple iPhone SE
Apple iPhone X

Nhìn vào danh sách trên, đáng chú ý, iPhone 5S sẽ là thiết bị thấp nhất có thể trải nghiệm tựa game này.

Cấu hình tối thiểu của Asphalt 9: Legends phiên bản Windows

Ngoài phiên bản dành cho thiết bị di động, Asphalt 9 cũng có mặt trên cả nền tảng Windows. Trò chơi sẽ tương thích với PC dùng chip Core i3, RAM 4GB và đồ họa Intel HD Graphics 4000 trở lên.

 

Với danh sách tương thích với cấu hình tối thiểu của Asphalt 9: Legends mà SaleApps vừa giới thiệu. Nếu thiết bị của bạn nằm trong danh sách trên, hãy nhanh tay tải về trải nghiệm tựa game nóng hổi này.

 

Tải về:
   Android: Play Store
   iOS: App Store

Đọc nguyên bài viết tại : Cấu hình tối thiểu của Asphalt 9: Legends vừa ra mắt

Previous Post
Next Post

post written by: