Thứ Hai, 16 tháng 7, 2018

Nhanh tay tải về Lost Journey miễn phí cho Android

Lost Journey, tựa game giải đố phiêu lưu được đánh giá 4.5 sao với hơn 1 triệu lượt tải về đang được miễn phí. Nhanh tay tải về Lost Journey miễn phí trước khi trò chơi trở về với giá bán ban đầu.

Giới thiệu Lost Journey

[one_third][/one_third][one_third_last][/one_third_last][one_third][/one_third][one_third_last][/one_third_last]

Lost Journey là tựa game phiêu lưu , giải đố đạt được nhiều giải thưởng như:

  • Được đề cử :2015 IndiePlay Best Mobile Game"
  • Đạt giải thưởng "2014 Imagine Cup"
  • Là game được mong chờ nhất năm 2014

 

Một thiên thần từ thiên đường đến với Jenifer trong hình hài một con bướm. Bỏ lại phía sau thế giới thanh bình, nhưng ẩn chứa những bí mật, những ký ức đã bị mất. Dần dần, Jenifer nhớ ra những ký ức của mình và cô thu thập những mảnh ký ức đó. Để có thể thu thâp được những mảnh ký ức ,Jenifer phải đối mặt với nhiều thử thách, nhưng những kỷ niệm hạnh phúc và sức mạnh ý chí đã giúp cô vượt qua. Với những lời chỉ dẫn, Jenifer vượt qua không gian, thời gian và những trở ngại để tìm hạnh phúc và con đường trở về thiên đường của mình. Jenifer tìm ra sự thật, cô ấy đi đến cuối chặn đường của Lost Journey.

Âm nhạc du dương , phong cảnh thanh bình trong Lost Journey đã truyền đạt niềm hy vọng và vẻ đẹp trong cuộc hành trình .Qua Jenifer , người chơi sẽ nhận ra rằng sức mạnh tinh thần sẽ giúp họ vượt qua các thử thách trong cuộc sống.

Tải về: Play Store

 

Tựa game chỉ được miễn phí trong thời gian ngắn. Bạn hãy nhanh tay tải về Lost Journey miễn phí cho thiết bị Android của mình trước khi chương trình miễn phí kết thúc.

Coi thêm tại : Nhanh tay tải về Lost Journey miễn phí cho Android

Previous Post
Next Post

post written by: