Thứ Hai, 13 tháng 8, 2018

Top game “cũ mà hay” cho Android và IOS

Hiện nay trên App Store và Play Store có hàng ngàn tựa game để bạn lựa chọn, mỗi ngày đều có hàng loạt tựa game mới được đưa lên để phục vụ người dùng.Nếu bạn đã “chán” những tựa game với cách chơi, cốt truyện theo kiểu “hiện đại”, hãy thử qua top game cũ mà hay dành cho Android và IOS được giới thiệu dưới đây.

1. TETRIS Blitz

Tetris hay xếp gạch, xếp hình là một tựa game cực kì nổi tiếng những năm 90 và cho đến tận ngày nay. TETRIS Blitz do Electronic Arts phát hành là một phiên bản được làm lại theo lối hiện đại gồm nhiều chế độ chơi.
Game có rất nhiều tính năng cho bạn như nhiệm vụ, thử thách với bạn bè hoặc người chơi khác, thu thập phần thưởng.
Thử ngay tựa game này và bạn sẽ thấy, nó rất dễ gây nghiện.

2. Sonic the Hedgehog

Sonic the Hedgehog là một tựa game đã nổi tiếng từ rất lâu. Game được làm lại từ tựa game cùng tên trên hệ console những năm 90.
Sonic là một chú nhím xanh, có khả năng tăng tốc như một tia chớp. Bạn phải giúp chú tiêu diệt kẻ thù, thu thập nhẫn, phần thưởng và phá kỷ lục.
Tựa game được làm lại hoàn toàn dựa trên tựa game cũ, ngay cả phần đồ họa.
Bạn còn chờ gì nữa nào?

3. Pac Man

Pac Man là một game arcade huyền thoại. Tựa game thật sự rất lôi cuốn. Những gì người chơi phải làm là ăn những hạt màu vàng và tránh những con ma. Mặc dù đơn giản như vậy, nhưng bạn sẽ không thể đặt điện thoại xuống trong vòng 30 phút. Cũng nên nhắc đến chế độ điều khiển linh hoạt của game, chỉ cần trượt tay vào phía dưới của màn hình để thay đổi hướng di chuyển, thật sự rất đơn giản.

4. Final Fantasy

Đây là “sự mộng tưởng cuối cùng”, nơi mà mọi thứ được bắt đầu. Tựa game sao chép lại hầu như mọi thứ được tạo ra trong quá khứ, khoảng năm 1987, của tựa game nguyên bản. Cốt truyện tuyệt vời, những nhân vật dễ thương, những trận chiến không ngừng, bên cạnh đó, tựa game còn thêm vào nhiều chi tiết khác, khiến cho tựa game càng thêm hấp dẫn hơn.

5. Crazy Taxi

Crazy Taxi là một tựa game khác của nhà phát hành SEGA. Để bắt đầu, bạn sẽ chọn một trong bốn tài xế taxi, người sẽ là chính bạn trong chuyến hành trình điên rồ này. Mục tiêu là đón càng nhiều khách càng tốt. Nếu bạn không thể đón được vị khách nào đúng giờ, game sẽ kết thúc.
Game có quảng cáo, và bạn sẽ phải bỏ tiền ra để bỏ những quảng cáo này. Bên cạnh đó, dung lượng quá lớn cũng là một điểm trừ, khoảng hơn 100MB.

6. Fruit Ninja

Đây không hoàn toàn là một game cũ. Nó không quá cũ, nhưng có lẽ mọi người đã quên nó quá lâu.
Trong Fruit Ninja, bạn phải “chém” các trái cây và cẩn thận để không chém trúng bom. Có nhiều chế độ chơi, phần thưởng và thu thập khác nhau, nhưng đều thú vị và gây nghiện. Một trò chơi để giết thời gian.
Android: Play Store
IOS: App Store

7. Doom

Tựa game Doom đã có mặt trên iOS. Tiếc là chưa thấy tựa game này trên Android Play Store. Đây là tựa game bắn súng với cốt truyện thú vị. Âm binh từ địa ngục xâm chiếm trái đất và chỉ mình bạn có thể ngăn chặn chúng.
IOS: App Store
Xem toàn bộ bài viết tại: Top game “cũ mà hay” cho Android và IOS
Previous Post
Next Post

post written by: