Thứ Bảy, 29 tháng 9, 2018

Những game mobile sắp ra mắt đáng được chờ đợi nhất

Trên hai kho ứng dụng App Store và Play Store, hàng ngày luôn có rất nhiều tựa game mobile được ra mắt. Nhưng chỉ một số ít trong số đó là những game đáng được chờ đợi và thử qua. Hãy cùng SaleApps điểm qua các tựa game mobile sắp ra mắt đáng để bạn chờ đợi và trải nghiệm.

 

Những tựa game mobile sắp ra mắt đáng được chờ đợi và trải nghiệm

 

The Elder Scrolls: Blades

[gallery link="none" size="medium" td_select_gallery_slide="slide" ids="4473,4474,4475,4476,4477"]

Được giới thiệu tại triển lãm game E3 2018, Blades của Bethesda Game Studios là tựa game mới nhất thuộc serie Elder Scrolls.

Trong The Elder Scrolls: Blades, bạn là thành viên của Blades, một đội quân với các tay kiếm hàng đầu của đế quốc. Bị buộc phải sống lưu vong, bạn phải tìm cách khôi phục lại quê hương đã bị phá hủy thành đống đổ nát.

Blades là tựa game nhập vai chặt chém, điều khiển theo kiểu chạm và vuốt. Trong Blades, bạn sẽ tạo nhân vật, xây dựng nên thành phố của mình, chiến đấu và chinh phục người chơi khác trong những trận chiến gay cấn. Đây sẽ là tựa game chiến đấu với góc nhìn thứ nhất.

https://youtu.be/YC0I54FuZtk

Gameplay của tựa game mobile sắp ra mắt The Elder Scrolls: Blades

Tựa game dự kiến sẽ phát hành bản dành cho Android và iOS trước tiên, sau đó sẽ có phiên bản dành cho PC và máy chơi game. Game dự kiến phát hành vào quý 3 2018. Một tin vui, đây sẽ là tựa game miễn phí cho mobile

Trang chủ: https://elderscrolls.bethesda.net/en/blades

Link đăng kí thử nghiệm: https://bethesda.net/en/play/blades

Để đăng kí thử nghiệm khi trò chơi ra mắt, bạn sẽ phải tạo tài khoản Bethesda.net, tạo tài khoản tại link đăng kí thử nghiệm.

 

 

MARIO KART TOUR - huyền thoại game sắp ra mắt trên mobile

[gallery td_gallery_title_input="Game mobile sắp ra mắt - Mario Kart Tour " link="none" size="medium" td_select_gallery_slide="slide" ids="4485,4484,4482,4483"]

Với nhiều người thuộc thế hệ 8x, 9x hẳn không xa lạ gì với Luigi, Mario, Beach, Bowser... trong tựa game đua xe Mario Kart huyền thoại.

Vào đầu năm nay, Nintendo bất ngờ thông báo tựa game mobile tiếp theo của họ sẽ là tựa game kinh điển Mario Kart. Cũng theo Nintendo, tựa game sẽ được ra mắt vào khoảng tháng 3 năm 2019.

Hiện tại, chưa có nhiều thông tin về hình thức phát hành cũng như gameplay của tựa game này từ Nintendo. SaleApps sẽ thông tin đến độc giả ngay khi có những thông tin mới hơn về Mario Kart Tour.

 

Overlords of Oblivion

[gallery td_select_gallery_slide="slide" size="medium" td_gallery_title_input="Tựa game sắp ra mắt: Overlords of Oblivion" ids="4489,4490,4491,4492,4493"]

Overlords of Oblivion là tựa game nhập vai hành động với các chế độ chơi PVP 1vs1, 3 vs 3, 5 vs 5, 30 vs 30 bên cạnh chế độ chơi xếp hạng. Dự kiến ra mắt vào tháng 11 2018, game hứa hẹn sẽ mang đến cho người chơi những trận chiến nảy lửa giữa người chơi trên toàn thế giới.

Ở Overlords of Oblivion, người chơi sẽ có trải nghiệm của một tựa game chiến đấu với các combo, các đòn đánh, kỹ năng, bên cạnh các trải nghiệm của một tựa game nhập vai. Đây sẽ là một sự kết hợp thú vị cho người chơi.

https://youtu.be/wJ3pW6P9zMc

Video giới thiệu của tựa game Overlords of Oblivion sắp ra mắt.

Trang chủhttps://ooo.neocraftstudio.com/pre-launch
Link đăng kí trước:
    Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.emagroups.ic
iOS: Cập nhật sau.

Khi đăng kí trước thành công, bạn sẽ được nhận một số phần thưởng khi tựa game chính thức phát hành.

 

 

F1 Mobile Racing

[gallery td_select_gallery_slide="slide" td_gallery_title_input="F1 Mobile Racing - tựa game mobile sắp ra mắt" ids="4498,4499,4500,4501,4502"]

Với những người yêu thích game đua xe hay game đua xe thể thức 1 F1, F1 Mobile racing là tựa game mobile sắp ra mắt rất đáng để mong đợi.

F1 Mobile Racing game là tựa game chính thức của giải đấu 2018 FIA Formula 1 World Championship™, do đó, game sẽ bao gồm các xe, các đội tham dự, cũng như các vòng đua của giải đấu này. Có thể kể tên vài vòng đua như Paul Ricard ở Pháp hay Hockenheim ở Đức. Ngoài ra, khi tham gia F1 Mobile Racing, bạn sẽ có thể thách thức các tay đua nổi tiếng thế giới như Lewis Hamilton, Sebastian Vettel, Max Verstappen hay Fernando Alonso.

Điểm qua vài tính năng nổi bật của tựa game mobile sắp ra mắt F1 Mobile Racing:

- Đây là tựa game chính thức của giải đấu 2018 FIA Formula 1 World Championship™.

Nâng cấp, xây dựng chiếc xe của bạn: Sau khi thắng các vòng đua, phần thưởng bạn nhận được sẽ bao gồm các động cơ, bản thiết kế, thắng, lốp... để bạn có thể nâng cấp chiếc xe mạnh mẽ hơn, chạy nhanh hơn, điều khiển dễ dàng hơn.

- Đua với các người chơi trên toàn thế giới trong chế độ thi đấu giữa hai người.

https://youtu.be/V4B7RL10KpE

Đầu tháng 9 vừa qua, tựa game đã được thử nghiệm trên iOS tại thị trường Úc, hy vọng tựa game sẽ sớm đến với tay người chơi. Tựa game sẽ được phát hành cho cả Android và iOS.

Trang chủhttp://www.f1mobileracing.com/

 

 

Shadowgun War Games

[gallery td_gallery_title_input="Shadowgun War Games - game bắn súng online sắp ra mắt" td_select_gallery_slide="slide" size="medium" ids="4506,4507,4508"]

Game bắn súng online trên thiết bị di động đang ngày càng trở nên phổ biến hơn. Với những tựa game như Fortnite hay PUBG, ngày càng nhiều người dùng di động tham gia vào các trận chiến nảy lửa trên thiết bị di động.

Mới đây, MADFINGER Games, nhà phát hành các tựa game SHADOWGUN, DEAD TRIGGER... đã thông báo sẽ phát hành một tựa game bắn súng online PVP với tên gọi Shadowgun War Games.

Shadowgun War Games sẽ là những trận chiến 5v5 PVP. Bạn sẽ sử dụng các tướng có những kỹ năng và vũ khí khác nhau để dẫn dắt team mình đi đến thắng lợi.

Shadowgun War Games sẽ  mở cửa thử nghiệm vào cuối năm nay, và dự kiến phát hành vào 2019 cho cả Android và iOS. Bạn có thể đăng kí vào mailing list để có thể nhận những thông tin mới nhất về game tại trang chủ: ShadowgunWarGames.com

 

 

Harry Potter Wizard Unite

[caption id="attachment_4509" align="alignnone" width="679"]Harry Potter Wizard Unite - game sắp ra mắt Harry Potter Wizard Unite - tựa game sắp ra mắt hứa hẹn nhiều thú vị[/caption]

Chắc hẳn mọi người còn nhớ đến cơn sốt Pokemon Go. Mới đây, Niantic, nhà phát hành tựa game Pokemon Go đã thông báo sẽ phát hành Harry Potter Wizard Unite, một tựa game hứa hẹn sẽ mang đến một cơn sốt tương tự như Pokemon Go.

Harry Potter Wizard Unite là một game của sự kết hợp bởi Niantic và Warner Bros. Tựa game dựa trên câu chuyện về những phù thủy trong bộ truyện Harry Potter của nhà văn J. K. Rowling. Điểm đặc biệt của game là game sẽ sử dụng công nghệ Augmented reality. Điều này có nghĩa, người chơi có thể đến các địa điểm thực tế để thu thập các bùa chú, các vật huyền bí và các nhân vật đến từ thế giới Harry Potter, tương tự như Pokemon Go và Ingress.

Bạn có thể đăng kí nhận tin tức mới nhất về tựa game tại trang chủ của trò chơi: https://www.harrypotterwizardsunite.com/en/

 

 

RWBY: Amity Arena

[gallery td_select_gallery_slide="slide" td_gallery_title_input="RWBY: Amity Arena - tựa game sắp ra mắt" ids="4511,4512,4513,4514,4515"]

Phát triển và phát hành bởi Rooster Teeth Animation và Hangame, RWBY: Amity Arena là một tựa game chiến thuật chiến đấu màn hình ngang.
Với đồ họa hoạt hình dễ thương, game dạng thẻ bài, bạn sẽ có những chế độ chơi: đấu lên hạng, cùng đồng đội chiến đấu với người chơi khác... RWBYAA sẽ mang đến những trận đấu hấp dẫn, đầy gay cấn.

https://youtu.be/cQxC03CMbJk

 

Tựa game dự kiến ra mắt vào khoảng cuối 2018, đầu 2019. Ngay bây giờ, người chơi có thể đăng kí trước để nhận 1000 vàng tại địa chỉ bên dưới:

iOS: App Store
Android: Play Store

 

 

Các tựa game bên trên đều là các trò chơi với đồ họa, lối chơi được đầu tư kỹ lưỡng, chỉnh chu. Người chơi sẽ phải chờ thêm một khoảng thời gian nữa để có thể sở hữu các tựa game này. Nhưng với những thông tin được hé lộ, hứa hẹn đây là các tựa game đáng để chờ đợi và kỳ vọng.

Read more : Những game mobile sắp ra mắt đáng được chờ đợi nhất

Previous Post
Next Post

post written by: